Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng - Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh=Online shopping behavior of consumers - A case study in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Chiến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.51-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476406

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. HCM. Sử dụng dữ liệu 203 khách hàng và sử dụng phương pháp phân tích định lượng, kết quả nghiên cứu cho rằng sự hữu ích, uy tín của nền tảng mua sắm và chi phí có tác động tích cực đến hành vi mua sắm trực tuyến, nhưng nhân tố rủi ro chưa có tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến tại TP. HCM.The objective of the study is to evaluate the online shopping behavior of consumers in Ho Chi Minh City. Using data from 203 customers and quantitative analysis methods, the research results suggest that the usefulness, reputation of the shopping platform and cost have a positive impact on online shopping behavior, but risk does not impact on online shopping behavior in Ho Chi Minh City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH