Khám phá ảnh hưởng của an ninh thương hiệu tới ý định mua hàng: Đối với sản phẩm thực phẩm chức năng=Exploring the Impact of Brand Security on Purchase Intention: For Functional Food Products

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Hiền Nguyễn, Việt Hoàng Nguyễn, Thị Đào Tạ, Trúc Mai Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476414

Nghiên cứu này tập trung phân tích những ảnh hưởng của an ninh thương hiệu bao gồm an toàn thương hiệu, ổn định thương hiệu và phát triển bền vững thương hiệu tới ý định mua hàng: đối với sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, an ninh thương hiệu có tác động tích cực đến ý định mua hàng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng của khách hàng. Trong đó, sự ổn định thương hiệu ảnh hưởng mạnh nhất tới ý định mua hàng đối với sản phẩm TPCN. Những phát hiện của nghiên cứu này mang lại ý nghĩa lý thuyết cũng như ý nghĩa thực tiễn cho cả doanh nghiệp sản xuất TPCN, các nhà cung cấp TPCN tới người tiêu dùng tại Việt Nam.This study focuses on analyzing the effects of brand security, including brand safety, brand stability, and brand sustainability on purchase intention for functional food (FF) products in Vietnam. The research results show that brand security has a positive impact on consumer purchase intention for FF products. Among these, brand stability has the strongest influence on purchase intention for FF products. The findings of this study have both theoretical and practical implications for both FF manufacturers and FF suppliers to consumers in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH