Qua nghiên cứu khái niệm và các trường phái lý thuyết về giá trị khách hàng, mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng của khách hàng
đồng thời tác giả phân tích về mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng bằng cách tổng hợp có hệ thống các nghiên cứu về chủ đề này, qua đó tác giả muốn nghiên cứu định tính với các mục tiêu sau: (1) Tìm hiểu khung kiến thức của các nghiên cứu hiện có
(2) Thống kê mô tả, tóm tắt các nghiên cứu về mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng
(3) Chỉ ra khoảng trống nghiên cứu về giá trị khách hàng và ý định mua hàng.Through studying the concept and theoretical schools of customer value, the relationship between customer value and customer purchasing intention
At the same time, the author analyzes the relationship between customer value and purchase intention by systematically synthesizing research on this topic, through which the author wants to conduct qualitative research with the following goals: (1) Learn the framework knowledge of existing studies
(2) Descriptive statistics, summarizing research on the relationship between customer value and purchase intention
(3) Point out research gaps on customer value and purchase intention.