Mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng của khách hàng=The relationship between customer value and customer purchase intention

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Hiệp Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.22-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476435

 Qua nghiên cứu khái niệm và các trường phái lý thuyết về giá trị khách hàng, mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng của khách hàng
  đồng thời tác giả phân tích về mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng bằng cách tổng hợp có hệ thống các nghiên cứu về chủ đề này, qua đó tác giả muốn nghiên cứu định tính với các mục tiêu sau: (1) Tìm hiểu khung kiến thức của các nghiên cứu hiện có
  (2) Thống kê mô tả, tóm tắt các nghiên cứu về mối quan hệ giữa giá trị khách hàng và ý định mua hàng
  (3) Chỉ ra khoảng trống nghiên cứu về giá trị khách hàng và ý định mua hàng.Through studying the concept and theoretical schools of customer value, the relationship between customer value and customer purchasing intention
  At the same time, the author analyzes the relationship between customer value and purchase intention by systematically synthesizing research on this topic, through which the author wants to conduct qualitative research with the following goals: (1) Learn the framework knowledge of existing studies
  (2) Descriptive statistics, summarizing research on the relationship between customer value and purchase intention
  (3) Point out research gaps on customer value and purchase intention.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH