Bài báo trình bày kết quả phân tích sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng đối với các website thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh thời trang tại Việt Nam. Chất lượng dịch vụ tại các website thương mại điện tử được phân tích dựa trên 5 cấu phần: Thiết kế website, Chất lượng thông tin, Sự bảo mật, Tính giải trí, Cá nhân hoá. Để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu, nhóm tác giả đã sử dụng phần mềm SmartPLS 4.0 để phân tích dữ liệu thu được từ 325 khách hàng đã có trải nghiệm mua sắm sản phẩm thời trang trên các website của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Dựa trên kết quả phân tích dữ liệu, các hàm ý quản trị đã được đề xuất để nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua các hoạt động chính như bổ sung nội dung chất lượng thông tin trên website, nâng cao tính giải trí và tăng cường tính cá nhân hoá thông qua việc cung cấp dịch vụ gia tăng cho các khách hàng.This paper presents the results of analyzing customer satisfaction with service quality and e-commerce websites loyalty of fashion businesses in Vietnam. E-commerce websites service quality is examined based on 5 components: Website design, Information quality, Security, Entertainment, Personalization. To test the research hypotheses, the authors used SmartPLS 4.0 software to analyze data collected from 325 customers - people who have had experience shopping for fashion products on e-commerce websites of businesses in Vietnam. Based on data analysis results, managerial implications have been proposed to enhance customer loyalty through key activities such as adding quality information content on the website, enhancing entertainment and enhance personalization through increased service delivery to customers.