Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển dịch vụ internet banking tại các ngân hàng thương mại Việt Nam=Research model on factors affecting the development of internet banking services at Vietnamese commercial banks

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Toàn Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.46-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476490

Nghiên cứu  nhằm mục tiêu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ internet banking tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để phân tích tập dữ liệu thu thập trực tiếp từ 481 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ internet banking tại các ngân hàng thương mại. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố khả năng đáp ứng, điều kiện thuận lợi, năng lực phục vụ, tin cậy, ảnh hưởng xã hội tác động đáng kể tới phát triển dịch vụ internet banking.This study aims to identify factors affecting the development of Internet banking services at Vietnam commercial banks. The study uses quantitative research methods to analyze data collected directly from 481 customers who have used and are using Internet banking services at commercial banks. The research results show that the factors of responsiveness, favorable conditions, service capacity, trust, and social influence significantly impact the development of Internet banking services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH