Nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới marketing trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Thanh Hoá=Factors affecting marketing innovation in small and medium enterprises in Thanh Hoa province

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mẫn Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.78-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476552

Đổi mới marketing là một trong những chiến lược quan trọng để các doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi như hiện nay. Nghiên cứu này tập trung xác định các nhân tố ảnh hưởng và phân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến đổi mới marketing trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá thông qua phân tích mô hình hồi quy Binary Logistic với mẫu nghiên cứu từ 500 doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả sáu nhân tố được đưa vào mô hình đều có ảnh hưởng cùng chiều đến quyết định đổi mới marketing của doanh nghiệp, bao gồm: năng lực công nghệ, phong cách lãnh đạo, năng lực nhân viên, văn hoá tổ chức, mối quan hệ và định hướng thị trường.Marketing innovation is one of the important strategies for enterprises to increase competitiveness in today's ever-changing business environment. This study focuses on identifying influencing factors and analyzing the influence of factors on marketing innovation in small and medium-sized enterprises in Thanh Hoa province through analyzing the Binary Logistic regression model with a survey sample of 500 enterprises. Research results show that all six factors included in the model have influence in the same direction on enterprises' marketing innovation, including technological capacity, leadership style, employee capacity, organization culture, relationships and market orientation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH