Những nhân tố tác động đến ý định mua hàng ngẫu hứng trực tuyến tại Hà Nội=Factors affecting impulsive online buying intentions in Hanoi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bình Minh Nguyễn, Thành Hưng Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.17-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476610

 Nghiên cứu này nhằm khám phá những nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến tại Hà Nội. Một mô hình nghiên cứu được đề xuất với bảy biến có tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong nghiên cứu này là phương pháp định lượng với kích cỡ mẫu là 254. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn nhân tố tác động đến gồm: tính ngẫu hứng
  cảm nhận tức thì
  khuynh hướng thích mua sắm và quan niệm bản thân hiện đại. Từ kết quả nghiên cứu này, tác giả đã đưa ra những kiến nghị đối với người tiêu dùng và doanh nghiệp.This study aims to investigate the factors influencing impulsive online purchasing behavior among Hanoi consumers. A research model is proposed, incorporating seven variables hypothesized to impact impulsive purchasing tendencies. A quantitative research approach was employed, with a sample size of 254 participants. The findings reveal four significant factors: impulsiveness, need for immediate gratification, shopping enjoyment, and modern self-concept. Based on the results, the study offers recommendations for both consumers and businesses.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH