Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển các sản phẩm đặc trưng có thế mạnh của địa phương gắn với phát triển du lịch=Factors affecting the development of local specialty products associated with tourism development

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hòa Hồ, Thị Thu Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.82-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476634

Việt Nam hiện có nhiều loại hình du lịch nông thôn như: Du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp, du lịch cộng đồng, du lịch văn hóa, du lịch làng nghề… Những loại hình du lịch này ở nông thôn giúp phát triển kinh tế nông thôn và tạo sự gắn kết và tự hào về một miền quê tươi đẹp, mà mỗi cư dân tại địa phương cảm nhận qua những sản phẩm du lịch mà họ muốn giới thiệu đến du khách. Bài viết tập trung phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển các sản phẩm đặc trưng có thế mạnh của địa phương gắn với phát triển du lịch trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới.Vietnam currently has many types of rural tourism such as: eco-tourism, agricultural tourism, community tourism, cultural tourism, craft village tourism, etc. In fact, these types of tourism in rural areas help develop the rural economy and create cohesion as well as pride in a beautiful countryside. The pride is what each local resident feels through the tourism products they want to introduce to tourists. This article focuses on analyzing factors affecting the development of unique local products associated with tourism development in the context of world economic integration.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH