Chỉ một vài năm trước, thế giới còn khá hoài nghi về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo
nhưng giờ đây, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự trợ giúp của các thiết bị thông minh, ô tô tự lái, tàu hỏa không người lái, v.v., trí tuệ nhân tạo có tác động to lớn đến cuộc sống của chúng ta ở nhiều lĩnh vực, trong đó, marketing không phải là ngoại lệ. Marketing trong giáo dục vốn đã có các đặc thù riêng biệt, do vậy, trong bối cảnh công nghệ kỹ thuật số thay đổi, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động marketing cho các trường học và cơ sở đào tạo cũng trở nên cần thiếtJust a few years ago, the world was quite skeptical about the use of Artificial Intelligence (AI)
but now, the use of AI has become a part of our daily lives.With the help of smart devices, self-driving cars, driverless trains, etc., AI has a huge impact on our lives in many fields, of which marketing is no exception.Marketing in education inherently has unique characteristics, so in the context of changing digital technology, the application of AI in marketing activities for schools and training facilities also becomes necessary