Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và trong marketing cho cơ sở giáo dục: những ví dụ thực tiễn cho các nhà quản lý=Applying artificial intelligence in education and marketing for educational institutions: Practical examples for education managers

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.71-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476737

 Chỉ một vài năm trước, thế giới còn khá hoài nghi về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo
  nhưng giờ đây, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự trợ giúp của các thiết bị thông minh, ô tô tự lái, tàu hỏa không người lái, v.v., trí tuệ nhân tạo có tác động to lớn đến cuộc sống của chúng ta ở nhiều lĩnh vực, trong đó, marketing không phải là ngoại lệ. Marketing trong giáo dục vốn đã có các đặc thù riêng biệt, do vậy, trong bối cảnh công nghệ kỹ thuật số thay đổi, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động marketing cho các trường học và cơ sở đào tạo cũng trở nên cần thiếtJust a few years ago, the world was quite skeptical about the use of Artificial Intelligence (AI)
  but now, the use of AI has become a part of our daily lives.With the help of smart devices, self-driving cars, driverless trains, etc., AI has a huge impact on our lives in many fields, of which marketing is no exception.Marketing in education inherently has unique characteristics, so in the context of changing digital technology, the application of AI in marketing activities for schools and training facilities also becomes necessary
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH