Thực trạng quản lý hoạt động dạy học định hướng stem ở các trường tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh=The current status of STEM - oriented teaching activity managerment in primary schools in Bac Ninh city, Bac Ninh province

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Anh Lê, Vũ Hà Lê, Thị Thúy Hường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.102-111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476743

STEM is an educational orientation model that promotes education in four key fields: Science, Technology, Engineering, and Mathematics, with the goal of preparing and aligning the workforce to meet the growing demands of related industries, thereby enhancing the competitiveness of the economy. STEM-focused teaching and STEM program management in elementary schools in Bac Ninh City have been organized and implemented with certain outcomes. Through statistical analysis of the survey results of 153 teachers and administrative staff in primary schools in Bac Ninh City, Bac Ninh Province, the study has shown that the level of implementation of STEM program management content is at a satisfactory and good level.STEM là một mô hình định hướng giáo dục thúc đẩy giáo dục 4 lĩnh vực: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán với mục tiêu định hướng và chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các ngành nghề liên quan, nhờ đó, nâng cao sức cạnh tranh của nền kinh tế. Hoạt động dạy học định hướng STEM và quản lý hoạt động STEM tại các trường tiểu học ở thành phố Bắc Ninh đã được tổ chức triển khai và thu được kết quả nhất định. Bằng phương pháp thống kê kết quả khảo sát 153 giáo viên và cán bộ quản lý các trường tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh nghiên cứu đã chỉ ra mức độ thực hiện các nội dung quản lý hoạt động dạy học định hướng STEM được thực hiện ở mức khá và tốt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH