Định hướng vận dụng chu trình pdca trong quản lý hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018=Orientation for using pdca cycle in managementexperience activities in elementary schools according to general education program 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thịnh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.13-19

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476760

 Managing experience activities in primary schools according to the 2018 general education program is a new problem for schools today. Applying the PDCA cycle in management of this activity will be a suitable orientation for managers to know what they need to do to always ensure the quality of the operation. The article clarifies some theoretical issues about the PDCA cycle, experience activities in primary schools under the 2018 general education program
  thereby proposing the orientation to apply the PDCA cycle in the management of experience activities in primary schools according to the 2018 general education program to ensure the quality of education.Quản lý hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 là vấn đề mới đối với các nhà trường hiện nay. Vận dụng chu trình PDCA trong quản lý hoạt động này sẽ là định hướng phù hợp để các nhà quản lý biết được mình cần làm gì để luôn đảm bảo chất lượng của hoạt động. Bài viết làm rõ một số vấn đề lý luận về chu trình PDCA, hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
  từ đó đề xuất định hướng vận dụng chu trình PDCA trong quản lý hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 để đảm bảo chất lượng giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH