Hình thức bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non hiện nay=Form of regular professional development for preschool teachers today

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tâm Minh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.81-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476783

Bồi dưỡng thường xuyên là một trong nhiều mô hình nhằm phát triển nghề nghiệp liên tục cho giáo viên mầm non và được xem là mô hình có ưu thế giúp số đông giáo viên được tiếp cận với các chương trình phát triển nghề nghiệp. Chính vì thế, công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên nói chung và giáo viên mầm non nói riêng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục được xem là khâu đột phá, trọng tâm của công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục. Bởi muốn có chất lượng giáo dục tốt trước hết phải bồi dưỡng đội ngũ giáo viên có chất lượng cao. Do đó, để giáo viên mầm non tích cực, thu hút bởi các khóa bồi dưỡng thường xuyên, hình thức bồi dưỡng thường xuyên cần đa dạng, có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.Continuing education is one of many models for continuous professional development for preschool teachers and is considered as the dominantmodel to help themajority of teachers have access to professional development programs. Therefore, regular training for teachers in general and preschool teachers in particular, contributing to improving the quality of education, is considered a breakthrough, the focus of the fundamental and comprehensive renovation of education. Because in order to have good quality education, first of all, it is necessary to foster a team of high-quality teachers. Therefore, in order for preschool teachers to be active and attracted by regular refresher courses, the form of regular refresher training needs to be diverse, with a combination of tradition and modernity
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH