Quản lý đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện nay=Solutions for managing Master’s degree training in Educational Management in the current context

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Trung Nguyễn, Quốc Việt Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.29-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476799

In the context of educational innovation, enhancing the quality of training, especially in high-quality human resources training such as Master’s degree in Educational Management, is an urgent requirement. With a large number of training sources and many universities and academies participating in training, it is important to analyze the situation and find solutions to improve the quality of training in management personnel for education. With the advantages and limitations of Master’s degree training in Educational Management, training institutions need to implement consistent solutions to overcome these limitations and contribute to improving the quality of training in the context of integration and digital transformation todayTrong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay việc nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao như đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục là yêu cầu rất cấp thiết. Với nguồn đào tạo rất lớn và nhiều trường đại học và Học viện tham gia đào tạo thì việc phân tích thực trạng và tìm các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực quản lý cho giáo dục. Với những ưu điểm và hạn chế trong đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Giáo dục, các cơ sở đào tạo cần phải thực hiện các giải pháp đồng bộ để khắc phục những hạn chế góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong bối cảnh hội nhập và chuyển đổi số hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH