Vận dụng kỹ thuật storytelling vào dạy học tọa độ của vectơ ở lớp 10=Applying Storytelling technique to teaching the coordinate of vector in Grade 10

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Phúc Lê, Sỹ Nam Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.176-180

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476884

 Kỹ thuật Storytelling được công nhận là một công cụ giáo dục hiệu quả vì nó thu hút học sinh theo cách các bài giảng và sách giáo khoa truyền thống thường không làm được. Bài viết trình bày việc vận dụng kỹ thuật Storytelling trong dạy học tọa độ của vectơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bằng việc vận dụng kỹ thuật Storytelling đã tạo nên tình huống học tập dưới dạng một câu chuyện. Câu chuyện thu hút học sinh học tập tích cực
  tạo điều kiện để học sinh khám phá kiến thức, khắc sâu kiến thức.The Storytelling technique is recognized as an effective educational tool because it engages students in a way that traditional lectures and textbooks often fail to do. The article presents the application of Storytelling technique in teaching vector coordinates. Research results show that, by applying Storytelling technique, it has created a learning situation in the formof a story. Stories engage students in active learning
  create conditions for students to explore knowledge, deepen knowledge.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH