Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên: trường hợp nghiên cứu sinh viên ngành ngôn ngữ anh - học viện quản lý giáo dục=Training quality and Student’s Satisfaction: The Case of English language student at National Academy of Education Management

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Anh Lê, Vũ Hà Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.76-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476907

Student’s satisfaction is an important criterion to evaluate the quality of training services of universities. There have been many studies to assess the satisfaction of learners with training services of schools in different contexts. Through a survey of 112 English language students - National Academy of Education Management, this study has shown that the factors "facilities", "training programs", "lecturers", "ability service” and “reliability of the school” have a positive relationship with “student’s satisfaction”. On that basis, the study makes some recommendations to the parties to improve the quality of training services of the discipline.Sự hài lòng của sinh viên là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của các nhà trường đại học. Đã có nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước nhằm đánh giá sự hài lòng của người học với dịch vụ đào tạo của các nhà trường trong bối cảnh khác nhau. Thông qua khảo sát 112 sinh viên Ngôn ngữ Anh – Học viện Quản lý giáo dục, nghiên cứu này đã chỉ ra rằng các yếu tố “cơ sở vật chất”, “chương trình đào tạo”, “giảng viên”, “khả năng phục vụ” và “độ tin cậy của nhà trường” có mối liên hệ thuận chiều đến “sự hài lòng của sinh viên”. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị với các bên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của ngành học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH