Quản lý hoạt động giáo dục stem tiểu học theo hình thức bài học stem trong bối cảnh đổi mới giáo dục=The Theoretical Basis for Managing Primary STEM Educational Activities in the Form of STEM Lessons

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.77-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476951

Giáo dục STEM tiểu học theo hình thức bài học STEM chính là định hướng tích hợp nội môn/ liên môn trong dạy học các môn học của chương trình giáo dục tiểu học theo yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Mục tiêu của các bài học tích hợp STEM chính là tích hợp kiến thức nền gần nhất của các bài học trong môn học và giúp học sinh đạt được năng lực và phẩm chất của kiến thức nền và kiến thức của tích hợp STEM. Để thực hiện được các nội dung trên đòi hỏi hiệu trưởng các trường tiểu học cần xác định một cách khoa học và xây dựng các điều kiện nguồn lực để đảm bảo thực hiện khả thi trong thực tiễn.Primary STEM education, delivered through STEM lessons, represents the pursuit of intra-subject and interdisciplinary integrationwithin the framework of the 2018 general education program. STEM-integrated lessons offer the closest alignment of subjects, facilitating students in acquiring the competencies and knowledge essential for integrated STEM backgrounds. To realize these goals, primary school principals must methodically establish and provide the necessary resources to ensure the successful implementation of competency testing in practice
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH