Đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực phẩm chất của học sinh tại trường trung học cơ sở Duyên Hà, Thanh Trì, Hà Nội=Innovating the Organization of Mathematics Teaching Activities Towards Developing Student Competencies at Duyen Ha Lower Secondary School, Thanh Tri District, Hanoi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.82-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476953

Ngày nay dạy học phát triển năng lực hay dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh không còn là một khái niệm xa lạ. Các nhà trường phổ thông đã và đang có những chuyển biến trong công tác tổ chức các hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. Bài viết giới thiệu một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh tại trường Trung học cơ sở Duyên Hà, Thanh Trì, Hà Nội.Today, teaching aimed at developing student competencies, or competency-based teaching, is no longer an unfamiliar concept. Secondary schools have undergone significant changes in organizing teaching activities with a focus on fostering student competencies. This article introduces several innovativemethods for organizing mathematics teaching activities with an emphasis on nurturing student competencies at Duyen Ha Lower Secondary School, Thanh Tri District, Hanoi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH