Thực trạng quản lý dạy học môn ngữ văn ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo hướng phát triển năng lực học sinh=Current Practices in Managing the Teaching of Literature in Secondary Schools in Thanh Ha District, Hai Duong Province, with a Focus on Developing Student Competencies

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hằng Đỗ, Thị Hồng Định Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.121-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476963

Quản lý hoạt động dạy học phát triển năng lực học sinh ở các trường Trung học cơ sở là một cách tiếp cận trong quản lý dạy học, trong đó chủ thể quản lý lấy các năng lực chung và năng lực đặc thù cần hình thành cho học sinh. Vì vậy, quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở tập trung vào sự tiến bộ của học sinh trong quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh đòi hỏi, từ xây dựng mục tiêu dạy học, lựa chọn nội dung dạy học, sử dụng phương pháp và hình thức dạy học đến kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học phải được tổ chức, điều khiển theo định hướng phát triển năng lực nhằm thực hiện mục tiêu dạy học.The management of teaching activities aimed at developing student competencies in lower secondary schools is an approach to educational management where those in charge base their decisions on both general competencies and specific competencies that need to be cultivated in students. Therefore, the management of teaching literature in lower secondary schools focuses on the progress of students in the process of teaching with an orientation towards developing student competencies. This requires the organization and control of teaching goals, content selection, teaching methods, and forms of teaching, as well as the assessment of teaching results, all in line with the direction of developing competencies to achieve educational goals.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH