Ứng dụng lý thuyết dòng chảy nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến - nghiên cứu trường hợp UB Academ=Applying flow theory to enhance the effectiveness of online education: a case study of UB Academy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Yến Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.45852

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476982

Bài báo nghiên cứu ứng dụng lý thuyết dòng chảy của Mihaly Csikszentmihalyi trong nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến. Lý thuyết dòng chảy tập trung vào việc cân bằng giữa thách thức và kỹ năng, tạo ra trạng thái tập trung tối ưu cho học viên. Bài báo đề xuất các yếu tố thiết kế khóa học trực tuyến sử dụng theo lý thuyết dòng chảy, bao gồm mục tiêu rõ ràng, phản hồi kịp thời và sự cân bằng thách thức-kỹ năng, để cải thiện sự tham gia và hiệu suất học tập. Nghiên cứu trường hợp UB Academy minh họa ứng dụng lý thuyết này trong thực tế, cho thấy sự cải thiện về tỷ lệ hoàn thành và sự hài lòng của học viên.This paper explores the application of Mihaly Csikszentmihalyi’s Flow Theory to improve the effectiveness of online education. Flow Theory, which emphasizes balancing challenge and skill, aims to create an optimal state of concentration and engagement for learners. The study highlights key design elements for online courses, such as clear goals, timely feedback, and maintaining a balance between challenge and skill, to enhance learner engagement and outcomes. The case study of UB Academy demonstrates the practical application of this theory, showing significant improvements in course completion rates and learner satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH