Phương pháp lớp học đảo ngược - kinh nghiệm từ giáo dục Đại học Phần Lan=Flipped classroom method - Experiences from Finnish higher education

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.15-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476983

 Bài báo nghiên cứu cách triển khai, vận dụng phương pháp lớp học đảo ngược trong giáo dục đại học Phần Lan. Những đặc điểm, lợi ích, thách thức của phương pháp lớp học đảo ngược được rút ra từ các nghiên cứu sau khi đã triển khai phương pháp này. Phương pháp triển khai lớp học đảo ngược từ đào tạo giảng viên
  góc nhìn của các chuyên gia giáo dục và sinh viên về phương pháp lớp học đảo ngược, có những yếu tố được cả hai bên đánh giá cao: (1) Hướng dẫn và tư vấn cho sinh viên, (2) Kiến thức sư phạm của giảng viên, (3) Áp dụng công nghệ trong giáo dục
  các chủ đề chính và các yếu tố quan trọng cho giảng viên trong lớp học đảo ngược
  mối liên kết giữa các hoạt động ngoài giờ học và trong lớp học ở lớp học đảo ngược
  các nguyên tắc của lớp học đảo ngược. Từ đó, đề xuất mô hình để giảng viên triển khai phương pháp lớp học đảo ngược ở Việt Nam và những khuyến nghị để triển khai hiệu quả phương pháp này.The article investigates the implementation and application of the flipped classroom model in higher education in Finland. Key characteristics, benefits, and challenges of the flipped classroom method are drawn from studies following its implementation. The approach to conducting flipped classrooms includes faculty training
  perspectives from educational experts and students on the flipped classroom highlight several mutually valuable factors: (1) guidance and mentoring for students, (2) pedagogical knowledge of instructors, and (3) technological application in education
  key topics and critical factors for instructors in flipped classrooms
  the connection of out-of-class and in-class activities in flipped classrooms
  and principles of the flipped classrooms. Accordingly, a model is proposed for instructors to implement flipped classroom method in Vietnam, along with recommendations for effective deployment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH