Vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy môn Triết học ở các trường đại học hiện nay=Applying case-based teaching methods in teaching philosophy at universities today

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.57-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476993

Philosophy is a distinct science characterized by high levels of generalization and abstraction, requiring educators to possess profound knowledge and abstract thinking skills to address complex issues effectively. Each lecturer teaching Marxist-Leninist Philosophy employs different teaching methods, resulting in varying levels of teaching effectiveness. This article focuses on the application of case-based teaching methods in philosophy instruction to enhance student engagement, ensure mastery of fundamental and core concepts of Marxist-Leninist Philosophy, and foster the ability to apply these concepts in practical life situations.Triết học là môn khoa học đặc thù, mang tầm khái quát cao, trừu tượng cao nên việc giảng dạy môn triết học đòi hỏi người dạy phải có kiến thức và tư duy trừu tượng cao mới có thể giải quyết được vấn đề đang đặt ra. Mỗi giảng viên dạy Triết học Mác-Lênin sẽ có những phương pháp dạy khác nhau và hiệu quả của giờ dạy Triết học cũng khác nhau.Trong bài viết này, tác giả tập trung vào nội dung vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy môn Triết học nhằm giúp sinh viên hứng thú học tập, nắm chắc những kiến thức cơ bản, cốt lõi của Triết học Mác-Lênin, vừa biết vận dụng vào thực tiễn cuộc sống
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH