Chiến lược quản trị văn hoá tổ chức trong bối cảnh chuyển đổi số=Management of organizational culture in the process of digital transformation

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Thu Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.69-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 476995

Organizational culture is a key factor in the digital transformation process, influencing the success and sustainability of an organization in the modern technological era. Digital transformation is becoming an inevitable trend across all sectors, from manufacturing and services to education and healthcare. In this context, organizational culture plays an important role in shaping how organizations adapt and develop. Managing organizational culture is not only about building values, beliefs, and behaviors within the organization but also about creating an environment conducive to innovation and creativityVăn hóa tổ chức là yếu tố then chốt trong quá trình chuyển đổi số, ảnh hưởng đến sự thành công và bền vững của một tổ chức trong thời đại công nghệ hiện đại. Chuyển đổi số (Digital Transformation) đang trở thành một xu hướng tất yếu trong mọi lĩnh vực, từ sản xuất, dịch vụ đến giáo dục và y tế. Trong bối cảnh này, văn hóa tổ chức đóng vai trò quan trọng trong việc định hình cách thức mà các tổ chức thích ứng và phát triển. Quản trị văn hóa tổ chức không chỉ là việc xây dựng các giá trị, niềm tin và hành vi trong tổ chức mà còn là việc tạo ra môi trường thuận lợi cho sự đổi mới và sáng tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH