Nghiên cứu nhằm mục đích đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trong bối cảnh chuyên đôi sô. Thông qua khảo sát trực tiếp từ khách hàng và phân tích hồi quy đa biến, kết quả cho thấy rang, việc ứng dụng công nghệ số một cách hiệu quả không chỉ cải thiện trải nghiệm khách hàng, mà còn quyết định sự thành công bền vững của ngân hàng trong môi trường cạnh tranh ngày càng gia tăng. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường khả năng cạnh tranh của các ngân hàng trong kỷ nguyên số hóa.The study aims to assess customer satisfaction with banking service quality in the context of digital transformation. Through direct surveys from customers and multivariate regression analysis, the results show that the effective application of digital technology not only improves the customer experience but also determines the sustainable success of banks in an increasingly competitive environment. From there, the study provides specific recommendations to improve service quality and enhance the competitiveness of banks in the digital era.