Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng tại SeABank An Phú, TP. Hồ Chí Minh=Factors affecting customer satisfaction using credit services at SeABank An Phu, Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Lan Huỳnh, Quang Hùng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.47-50

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 477063

 Bài viết xác định các nhân tố quan trọng có ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam A (SeABank) An Phú, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Quy trình và thủ tục tín dụng
  Chất lượng sản phẩm tín dụng và Sự tin cậy
  Sự cảm thông
  Sự đảm bảo
  Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn tín dụng trước và sau vay ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng tại SeABank An Phú.The article identifies crucial factors that affect customer satisfaction when using credit products and services at Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank (SeABank) An Phu, Ho Chi Minh City. The research results show that 6 factors: Credit processes and procedures
  Credit product quality and Trust
  Sympathy
  Guarantee
  Pre- and post-loan credit support, and Consulting services affect customer satisfaction when using credit services at SeABank An Phu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH