Bài viết xác định các nhân tố quan trọng có ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam A (SeABank) An Phú, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Quy trình và thủ tục tín dụng
Chất lượng sản phẩm tín dụng và Sự tin cậy
Sự cảm thông
Sự đảm bảo
Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn tín dụng trước và sau vay ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng tại SeABank An Phú.The article identifies crucial factors that affect customer satisfaction when using credit products and services at Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank (SeABank) An Phu, Ho Chi Minh City. The research results show that 6 factors: Credit processes and procedures
Credit product quality and Trust
Sympathy
Guarantee
Pre- and post-loan credit support, and Consulting services affect customer satisfaction when using credit services at SeABank An Phu.