Nghiên cứu đánh giá các nhãn tố ảnh hưởng tới Ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tới Ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: Cảm nhận tính hữu ích
Niềm tin
Cảm nhận dễ sử dụng
Mức độ an toàn và Dịch vụ khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển việc kinh doanh trực tuyến trong thời gian tới.The study evaluates the factors affecting the Intention to shop online in Vietnam. The research results show 5 factors that affect the Intention to shop online in Vietnam and are arranged in descending order: Perceived usefulness
Trust
Perceived ease of use
Security level, and Customer service. From the research results, the authors propose some management implications to help businesses develop online business in the future.