Các nhân tố ảnh hường đến ý định mua sắm trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam=Factors affecting online shopping intention: A case study in Vietnam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Nga Lữ, Thành Tâm Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.54-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477066

 Nghiên cứu đánh giá các nhãn tố ảnh hưởng tới Ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tới Ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: Cảm nhận tính hữu ích
  Niềm tin
  Cảm nhận dễ sử dụng
  Mức độ an toàn và Dịch vụ khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển việc kinh doanh trực tuyến trong thời gian tới.The study evaluates the factors affecting the Intention to shop online in Vietnam. The research results show 5 factors that affect the Intention to shop online in Vietnam and are arranged in descending order: Perceived usefulness
  Trust
  Perceived ease of use
  Security level, and Customer service. From the research results, the authors propose some management implications to help businesses develop online business in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH