Nghiên cứu sự ảnh hưởng của lý thuyết các giá trị tiêu dùng mở rộng đến ý định mua mặt hàng rong biển Việt Nam=Research on the influence of extended consumer values theory on purchase intention of Vietnam seaweed products

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Trang Đỗ, Thị Đào Tạ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.82-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477084

 Bài viết nhằm nghiên cứu sự ảnh hưởng của lý thuyết các giá trị tiêu dùng mở rộng đến ý định mua mặt hàng rong biến Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến đến Ý định mua mặt hàng rong biến, gồm: (1) Giá trị chức năng
  (2) Giá trị tri thức
  (3) Giá trị cảm xúc
  (4) Giá trị xã hội
  (5) Giá trị điều kiện
  (6) Sự hỗ trợ của chính phủ. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý lý thuyết và hàm ý quản trị.The article aims to study the influence of the theory of extended consumer values on the intention to purchase Vietnam seaweed products. The research results show that 6 factors affect the intention to buy seaweed products, including (1) Functional value
  (2) Knowledge value
  (3) Emotional value
  (4) Social value
  (5) Conditional value
  and (6) Government support. From the research results, the authors propose some theoretical and managerial implications.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH