Tác động của nội dung do người dùng tạo ra trên TikTok đến quyết định mua hàng trực tuyến của Gen Z đối với các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu=The impact of user-generated content on TikTok on Gen Z’s online purchasing decisions for imported cosmetic products

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Ly Trần, Thị Thu Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.99-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477094

 Nghiên cứu thực nghiệm được tiến hành trên cơ sở khảo sát 278 người tiêu dùng (NTD) Gen z thường xuyên tiếp xúc với nội dung do người dùng tạo ra (UGC) trên nền tảng TikTok và ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm mỹ phẩm bởi những nội dung trên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố trong UGC trên TikTok ảnh hưởng đến Quyết định mua hàng xếp theo mức độ giảm dần lần lượt là: Tính chân thực
  Lợi ích cảm nhận
  Sự tin tưởng
  Sự lan truyền trong nội dung và Đặc diem video. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị giúp những người kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm tận dụng tối đa UGC đến chiến lược tiếp thị của mình.The empirical study was conducted based on a survey of 278 Gen z consumers who regularly interact with user-generated content (UGC) on the TikTok platform and influence their purchase decisions on cosmetic products by the above content. The research results show that there are 5 factors in UGC on TikTok that influence purchase decisions in descending order: Authenticity, Perceived benefits, Trust, Virality in content, and Video characteristics. On that basis, the study provides some managerial implications to help cosmetic businesses make the most of UGC in their marketing strategies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH