Lựa chọn chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH MTV Xây dựng 99=Choosing business strategy of Construction 99 One Member Limited Liability Company

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Nguyễn, Bạch Dương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.123-126

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477112

Business strategy helps businesses see the future direction and recognize the opportunities and risks that may occur to help businesses make the right decisions, ensuring the highest efficiency in production and business activities. Based on the analysis of the characteristics of resources affecting the business strategy planning of Construction 99 One Member Limited Liability Company, pointing out the strengths and weaknesses of the Company, the authors propose a business strategy and recommend solutions to implement the Company’s business strategy in the coming time.Chiến lược kinh doanh giúp các doanh nghiệp thấy rõ hướng đi trong tương lai, nhận thức được những cơ hội và nguy cơ có thế xảy ra, nhằm giúp các doanh nghiệp đưa ra các quyết định đúng đản, đảm bảo cho hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. Trên cơ sở phân tích đặc điểm các nguồn lực ảnh hưởng đến việc hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH MTV Xây dựng 99, chỉ rõ điểm mạnh và điểm yếu của Công ty, nhóm tác giả đề xuất chiến lược kinh doanh và khuyến nghị giải pháp nhằm thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH