Sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất tại TP. Thủ Đức=People’s satisfaction with public administrative services in granting certificates of land use rights, ownership of houses and property attached to land in Thu Duc City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhựt Tuấn Hồ, Thị Ngọc Ngân Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.131-134

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477114

Nghiên cứu này tập trung vào khám phá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, cụ thể là trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, Kỳ vọng cao mà không được đáp ứng có xu hướng làm giảm sự hài lòng, xác nhận mối quan hệ ngược chiều giữa Kỳ vọng và sự hài lòng. Ngược lại, việc cải thiện Hiệu suất dịch vụ có tác động tích cực đáng kể đến sự hài lòng. Ngoài ra, sự chênh lệch tích cực, khi hiệu suất dịch vụ vượt qua kỳ vọng, cũng góp phần làm tăng sự hài lòng của người dân.This study focuses on exploring Citizen Satisfaction with Public Administrative Services, specifically in the issuance of Certificates of Land Use Rights and Ownership of Houses and Property Attached to Land in Thu Duc City, Ho Chi Minh City. The results show that High expectations that are not met tend to reduce Satisfaction, confirming the inverse relationship between Expectations and Satisfaction. Conversely, improving Service performance has a significant positive impact on Satisfaction. In addition, Positive discrepancy, when Service performance exceeds expectations, also contributes to increasing Citizen satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH