Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội=Solutions to improve student satisfaction with training support services at the Faculty of Tourism, Hanoi Open University

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Giang Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.139-142

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477116

 Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ hỗ trợ đào tạo với mức độ ảnh hưởng từ cao xuống thấp là: Các kênh thông tin tương tác
  Các hoạt động phong trào
  Khả năng tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ đào tạo
  Cơ sở vật chất, trang thiết bị
  Đội ngũ cán bộ hỗ trợ
  Quy trình tổ chức thực hiện. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên.The study aims to identify and measure factors affecting student satisfaction with training support services at the Faculty of Tourism, Hanoi Open University. The regression analysis results show 6 factors affecting student satisfaction with training support services with the level of influence from high to low: Interactive information channels
  Movement activities
  Accessibility to training support services
  Facilities and equipment
  Support staff
  and Implementation process. On that basis, the author proposes several solutions to improve service quality and student satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH