Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ hỗ trợ đào tạo với mức độ ảnh hưởng từ cao xuống thấp là: Các kênh thông tin tương tác
Các hoạt động phong trào
Khả năng tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ đào tạo
Cơ sở vật chất, trang thiết bị
Đội ngũ cán bộ hỗ trợ
Quy trình tổ chức thực hiện. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên.The study aims to identify and measure factors affecting student satisfaction with training support services at the Faculty of Tourism, Hanoi Open University. The regression analysis results show 6 factors affecting student satisfaction with training support services with the level of influence from high to low: Interactive information channels
Movement activities
Accessibility to training support services
Facilities and equipment
Support staff
and Implementation process. On that basis, the author proposes several solutions to improve service quality and student satisfaction.