Bài viết nhằm mục tiêu xây dựng chiến lược kinh doanh (CLKD) cho Công ty cổ phần Bất động sản BHS (gọi tắt là Công ty BHS) giai đoạn 2024-2026 tại khu vực TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM). Dựa trên phân tích về môi trường bên trong, bên ngoài, nghiên cứu xây dựng CLKD phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty, qua đó khai thác điểm mạnh, khắc phục điểm yếu, nắm bắt cơ hội và đối phó với mối đe dọa ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của Công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy, CLKD mà Công ty BHS nên lựa chọn trong giai đoạn 2024-2026 tại khu vực TP. HCM là: Chiến lược phát triển sản phẩm, Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm, Chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh và Chiến lược liên doanh liên kết.The article aims to develop a business strategy for BHS Real Estate Joint Stock Company (abbreviated as BHS Company) for 2024-2026 in Ho Chi Minh City. Based on the analysis of the internal and external environment, the study builds a business strategy in line with the vision and mission of the Company, thereby exploiting strengths, overcoming weaknesses, seizing opportunities, and dealing with threats affecting the existence and development of the Company. The research results show that the business strategy BHS Company should choose in the period 2024-2026 in Ho Chi Minh City is Product development strategy, Product differentiation strategy, Competitiveness enhancement strategy, and Joint venture strategy.