Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết nhân viên đối với các khách sạn cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh=Factors affecting employee engagement in luxury hotels in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hiền Nguyễn, Thiện Hùng Nguyễn, Phúc Hải Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.235-238

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477157

 Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với các khách sạn cao cấp (xếp hạng 4 sao trở lên) nói riêng và các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nói chung. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng theo mức độ giảm dần bao gồm: Lương thưởng và phúc lợi
  Sự phát triển trong công việc
  Đặc điểm công việc
  Môi trường làm việc
  Văn hóa tổ chức và Người quản lý trực tiếp. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả để xuất các hàm ý quản trị tới các nhà quản lý khách sạn nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên và cải thiện hiệu quả vấn đề nhân sự.The study aims to identify factors affecting employee engagement in high-end hotels (rated 4 stars or higher) and hotels in Ho Chi Minh City. The research results show 6 affecting factors in decreasing order, including Salary and benefits
  Career Development
  Job characteristics
  Working environment
  Organizational culture, and Direct manager. Based on the research results, the authors propose management implications for hotel managers to increase employee engagement and improve the effectiveness of human resources issues.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH