Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam=Solutions to promote Vietnam’s e-commerce

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Lan Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.43-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477209

In recent years, the Vietnamese e-commerce and digital economy market has grown strongly and become one of the new driving forces for economic growth. Based on an assessment of the current situation of e-commerce development in Vietnam, this article points out the limitations and proposes solutions to promote this type of commerce in the coming time.Những năm vừa qua, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) và kinh tế số Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những động lực mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Trên cơ sở đánh giá thực trạng sự phát triển TMĐT Việt Nam thời gian qua, bài viết chỉ ra những hạn chế, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm thúc đẩy loại hình thương mại này trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH