Nghiên cứu này nhằm khám phá ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tới sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp. Nghiên cứu tiến hành thực nghiệm với 412 nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, thông qua phương pháp hồi quy tuyến tính đế kiếm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, CSR có ảnh hưởng thuận chiều tới sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số khuyến nghị đối với các doanh nghiệp để tăng cường sự gắn kết của nhân viên.This study aims to explore the impact of corporate social responsibility (CSR) on employee engagement. The study was conducted experimentally with 412 employees working at enterprises in Hung Yen Province, using the linear regression method to test the research hypotheses. The research results indicate that CSR has a positive impact on employee engagement. Based on the research results, the authors propose some recommendations for enterprises to enhance employee engagement.