Ảnh hưởng của giá trị môi trường và giá trị kinh tế đến ý định mua đèn năng lượng mặt trời của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh=The impact of environmental value and economic value on the intention to buy solar lights of young people in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Như Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.162-165

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 477274

Nghiên cứu nhằm làm rõ ảnh hưởng của giá trị môi trường và giá trị kinh tế đến ý định mua đèn năng lượng mặt trời của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố thái độ đổi với mua đèn năng lượng mặt trời ảnh hưởng tích cực đến ý định mua đèn năng lượng mặt trời. Đồng thời, 2 nhân tố, gồm: Giá trị môi trường và giá trị kinh tế tác động tích cực đến thái độ đối với mua đèn năng lượng mặt trời. Từ kết quả này, tác giả đưa ra các hàm ý quản trị, nhằm cải thiện thái độ đối với mua đèn năng lượng mặt trời, cũng như ý định mua sản phẩm này.The study aims to clarify the impact of environmental and economic value on the intention to buy solar lamps for young people in Ho Chi Minh City. The research results show that the Attitude toward buying solar lamps positively affects the intention to buy solar lamps. At the same time, two factors, including Environmental value and Economic value, positively affect Attitudes toward buying solar lamps. From this result, the author proposes managerial implications, aiming to improve the Attitude toward buying solar lamps and the intention to buy this product.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH