hận thức của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại trường đại học về việc sử dụng phương pháp động não cộng tác để tạo điều kiện thuận lợi cho việc viết bài luận lập luận của họ=University english majors’ perceptions of using collaborative brainstorming to facilitate their argumentative essay writing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Dieu Huyen Nguyen, Thi Lam Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng, 2024

Mô tả vật lý: tr.92-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 477873

Academic writing necessitates the presence of captivating ideas, which are presented clearly and persuasively through well-organized analysis. Within the context of Dong Nai Technology University, numerous English majors frequently encounter difficulties in generating ideas in their argumentative essays. Although there is no prescribed method for creating ideas, collaborative brainstorming can be a useful pre-writing activity to support the generation and organization of students’ ideas. The current study seeks to investigate 80 English major students' perceptions on the use of collaborative brainstorming during the initial stage of their essay-writing process. The data were subjected to both qualitative and quantitative analysis, which was reinforced by the use of closed-ended questionnaires and semi-structured interviews. The majority of students expressed their enthusiasm for this pre-writing activity and highlighted numerous benefits associated with the usage of this method. This study shows the need for group brainstorming as a typical activity in English classes.Viết học thuật đòi hỏi phải có những ý tưởng hấp dẫn, được trình bày rõ ràng và thuyết phục thông qua phân tích có tổ chức tốt. Trong bối cảnh của Đại học Công nghệ Đồng Nai, nhiều sinh viên chuyên ngành tiếng Anh thường gặp khó khăn trong việc tạo ra ý tưởng trong các bài luận lập luận của mình. Mặc dù không có phương pháp quy định nào để tạo ra ý tưởng, nhưng động não hợp tác có thể là một hoạt động trước khi viết hữu ích để hỗ trợ việc tạo ra và tổ chức các ý tưởng của sinh viên. Nghiên cứu hiện tại tìm cách điều tra nhận thức của 80 sinh viên chuyên ngành tiếng Anh về việc sử dụng động não hợp tác trong giai đoạn đầu của quá trình viết luận của họ. Dữ liệu đã được đưa vào phân tích cả định tính và định lượng, được củng cố bằng cách sử dụng bảng câu hỏi đóng và phỏng vấn bán cấu trúc. Phần lớn sinh viên bày tỏ sự nhiệt tình của mình đối với hoạt động trước khi viết này và nêu bật nhiều lợi ích liên quan đến việc sử dụng phương pháp này. Nghiên cứu này cho thấy nhu cầu động não nhóm như một hoạt động điển hình trong các lớp học tiếng Anh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH