Pháp luật về dịch vụ mobile banking và thực tiễn thực thi tại tỉnh Đắk Lắk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy An Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Tây Nguyên, 2024

Mô tả vật lý: tr.111-121

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 478521

 Ra đời từ năm 2010, đến nay dịch vụ Mobile Banking đang được 48 ngân hàng triển khai với nhiều tiện ích mới, đơn giản và thuận tiện cho khách hàng giao dịch. Mobile Banking là một dịch vụ ngân hàng trực tuyến thông qua ứng dụng của ngân hàng trên điện thoại thông minh. Thống kê của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tính đến hết tháng 4/2022, giao dịch qua hệ thống liên ngân hàng đã tăng trưởng mạnh (hơn 32,37%) so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, tốc độ tăng trưởng Mobile Banking đạt 200%, giá trị giao dịch hằng ngày trên di động đạt 300 tỷ đồng/ngày. Bài viết khái quát về dịch vụ Mobile Banking và các quy định pháp luật đối với dịch vụ Mobile Banking
  Thực trạng pháp luật và thực thi pháp luật về dịch vụ Mobile Banking tại tỉnh Đắk Lắk
  Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về dịch vụ Mobile Banking tại tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH