TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CẢM THỤ VĂN HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG DẠY HỌC ĐỌC=Process of organizing literature appreciation activities for primary school students in teaching reading

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bảy Võ Thị

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Khánh Hòa, 2024

Mô tả vật lý: tr.53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 478930

Dạy học Đọc tác phẩm văn học có vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học (CTVH) cho học sinh tiểu học. Dạy học Đọc cung cấp khối lượng ngữ liệu văn chương lớn, thuộc nhiều lĩnh vực, nhiều phạm vi khác nhau, giúp các em tiếp xúc với tác phẩm, hiểu được nội dung, nghệ thuật, đồng thời diễn đạt được những suy nghĩ, cảm xúc và sự rung cảm trước vẻ đẹp của ngôn từ, hình tượng văn chương. Với ý nghĩa đó, dạy học Đọc chính là dạy tiếp nhận văn chương hay là dạy CTVH. Hay đúng hơn, dạy học CTVH không phải là một hoạt động riêng lẻ mà nằm trong quá trình dạy học môn Tiếng Việt. Tổ chức hoạt động CTVH chính là quá trình tổ chức dạy học hoạt động đọc văn bản văn học trong giờ học Đọc.Teaching Reading is vital in fostering literary appreciation competency (LAC) for primary school students. Reading provides a large amount of literary material in various fields and scopes, thus helping the children come into contact with the work, understand the content and art, and simultaneously express their thoughts, feelings, and emotions before the beauty of literary words and images. With that significance, teaching reading is teaching the reception of literature or teaching literary appreciation competency. In other words, teaching literary appreciation competency is not a separate activity but is part of teaching Vietnamese. Organizing literary appreciation activities is organizing teaching activities of reading literary work during reading lessons
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH