ĐỘNG
CƠ
HỌC
TẬP
CỦA
HỌC
SINH
TRUNG
HỌC
CƠ
SỞ QUẬN
LONG
BIÊN=LEARNING
MOTIVATION
OF
SECONDARY
SCHOOL PUPILS
IN
LONG
BIEN
DISTRICT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngoan Chu, Thanh Xuân Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2024

Mô tả vật lý: tr.113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 479730

 Bài
viết
phân
tích
kết
quả
nghiên
cứu
động
cơ học
tập
của
học
sinh
trung
học
cơ
sở
quận
Long Biên.
Nghiên
cứu
sử
dụng
phương
pháp
điều
tra bằng
bảng
hỏi,
phỏng
vấn
sâu
về
biểu
hiện
động cơ
học
tập
của
360
học
sinh
từ
khối
6
đến
khối 8
thuộc
ba
trường
trung
học
cơ
sở
tại
quận
Long Biên.
Kết
quả
nghiên
cứu
cho
thấy
động
cơ
học tập
bên
trong
và
bên
ngoài
của
học
sinh
trung học
cơ
sở
ở
mức
khá
cao
và
nổi
bật
nhất
là
khía cạnh
học
để
tiến
bộ
của
động
cơ
học
tập
bên trong
và
điều
chỉnh
đồng
nhất
của
động
cơ
học tập
bên
ngoài.
Học
để
tiến
bộ
tương
quan
thuận với
hai
thành
phần
còn
lại
của
động
cơ
học
tập bên
trong
là
học
để
hiểu
biết
và
học
để
trải nghiệm
kích
thích
 
động
cơ
học
tập
bên
trong của
học
sinh
thuộc
nhóm
mẫu
nghiên
cứu
cao hơn
động
cơ
bên
ngoài.
Kết
quả
nghiên
cứu cũng
cho
thấy
có
rất
ít
học
sinh
không
có
động cơ
học
tập.The
article
analyzes
the
research
results
on learning
motivation
of
junior
high
school
pupils
in Long
Bien
district.
The
study
used
questionnaire survey
methods
and
in‑depth
interviews
on
the learning
motivation
of
360
students
from
grades
6 to
8
in
three
junior
high
schools
in
Long
Bien district.
Research
results
illustrate
that
their intrinsic
and
extrinsic
learning
motivation
is
pretty high.
The
most
prominent
is
the
learning‑to‑ improve
aspect
of
intrinsic
learning
motivation
and consistent
adjustment
of
external
learning motivation.
Learning
to
progress
is
positively correlated
with
the
remaining
two
components
of intrinsic
learning
motivation꞉
learning
to understand
and
learning
to
experience
stimulation. The
internal
learning
motivation
of
pupils
in
the research
sample
group
is
higher
than
the
external motivation.
Research
results
also
demonstrate
that few
pupils
who
are
not
motivated
to
learn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH