THIẾT KẾ BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM CHUYÊN NGÀNH TOÁN HÓA NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Công Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2024

Mô tả vật lý: tr.73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 480028

Giáo dục STEM trang bị cho người học kiến thức về khoa học, kĩ thuật, công nghệvà toán học. Những kiến thức này được tích hợp, lồng ghép giúp người học không những nắmbắt được những kiến thức đó mà còn có năng lực vận dụng, thực hành, tạo ra những sản phẩmcó tính ứng dụng phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của con người. Để giáo dục STEM cho cácem học sinh (HS) đạt hiệu quả, trước hết đội ngũ giáo viên phải có năng lực dạy học STEM.Bài báo này trình bày kết quả thiết kế bộ khung đánh giá năng lực dạy học STEM cho sinhviên Sư phạm Toán Hóa, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, năng lực dạy họcSTEM cho sinh viên Sư phạm - những giáo viên tương lai
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH