PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEAM MÔN CÔNG NGHỆ LỚP 3

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Dương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2024

Mô tả vật lý: tr.87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 480030

Năng lực công nghệ là một trong những năng lực đặc thù được đề cập trongchương trình giáo dục phổ thông 2018. Hình thành và bồi dưỡng năng lực công nghệ chohọc sinh (HS) ngay từ bậc học tiểu học là một việc làm quan trọng và cần thiết đối với sựphát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh. Nghiên cứu đề xuất quy trình dạy học chủđề STEAM trong môn công nghệ lớp 3 theo hướng phát triển năng lực công nghệ cho HS.Thực tiễn dạy học cho thấy khi học sinh hoàn thành các nhiệm vụ học tập do giáo viên(GV) tổ chức theo tiếp cận Giáo dục STEAM (GD STEAM) cho học sinh có cơ hội chủđộng tìm tòi học hỏi, chiếm lĩnh tri thức nhằm hình thành và bồi dưỡng năng lực và phẩmchất cho HS đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH