Mục tiêu: Khảo sát sự hài lòng của sinh viên Điều dưỡng Gây mê hồi sức đối với hoạt động giảng dạy lâm sàng của giảng viên hướng dẫn lâm sàng tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Thiết kế nghiên cứu mô tả cắt ngang, được thực hiện trên 220 sinh viên Điều dưỡng Gây mê hồi sức đang học năm thứ 3 và năm thứ 4 tại Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng bộ công cụ Nursing Clinical Facilitators Questionnaire (NCFQ) để đánh giá sự hài lòng của sinh viên Điều dưỡng Gây mê hồi sức với giảng viên hướng dẫn lâm sàng. Kết quả: Mức độ hài lòng của sinh về hoạt động giảng dạy đạt điểm trung bình là 94,6 ± 14,7 điểm trên 125 điểm. Nghiên cứu cho thấy có mối liên quan có ý nghĩa thống kê giữa sự hài lòng của sinh viên với số lần giảng dạy lâm sàng của giảng viên và lịch học. Kết luận: Sự hài lòng của sinh viên điều dưỡng Gây mê hồi sức đối với hoạt động giảng dạy lâm sàng của giảng viên hướng dẫn lâm sàng tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là tương đối cao.Objective: Survey the satisfaction of anesthesia and resuscitation nurses students with clinical teaching activities at University of Medicine and Pharmacy at Ho Chi Minh City in the 2023-2024 school year and and related factors. Methods: Cross-sectional descriptive study was conducted on a total of 220 anesthesia and resuscitation nurses students studying in the 3rd and 4th year at Ho Chi Minh City University of Medicine and Pharmacy in the 2023-2024 school year. Satisfaction was assessed using the Nursing Clinical Facilitators Questionnaire (NCFQ). Results: Student satisfaction with teaching activities reached an average score of 94.6 ± 14.7 points out of 125 points. Research shows that there were a statistically significant relationship between student satisfaction and the number of clinical teaching sessions of lecturers and class schedules. Conclusions: Nursing students’ satisfaction with the lecturer’s clinical teaching activities were quite high