Mục tiêu: Mô tả sự hài lòng về môi trường thực tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Đại Nam năm 2024. Đối tượng và phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 135 sinh viên Điều dưỡng năm thứ 3 và thứ 4 trường Đại học Đại Nam từ tháng 01- 03/2024, sử dụng thang đo Clinical Learning Environment, Supervision and Nurse Teacher Scale (CLES+T) phiên bản tiếng Việt. Kết quả: Điểm trung bình hài lòng của sinh viên về môi trường thực tập lâm sàng khá cao (4,18 ± 0,40), điểm trung bình các thành tố của thang đo đều trên 4 (từ 4,12 – 4,22), trong đó điểm trung bình mức độ hài lòng cao nhất là Vai trò của giảng viên lâm sàng (4,22 ± 0,47), thấp nhất là Hài lòng về môi trường sư phạm lâm sàng (4,12 ± 0,46). Kết luận: Mức độ hài lòng của sinh viên về môi trường thực tập lâm sàng có điểm trung bình khá caoObjective: Describe the satisfaction with the clinical practice environment of nursing students at Dai Nam University in 2024. Methodology: A cross-sectional descriptive study was implemented among 135 nursing students of Dai Nam University from January to March 2024, using the Vietnamese version of the Clinical Learning Environment, Supervision and Nurse Teacher Scale (CLES+T scale) . Results: The average score of students’ satifaction with the clinical practice environment was quite high (4.18 ± 0.404), the average score of all elements of the scale was above 4 (from 4.12 - 4.22), in which the highest average satisfaction score was the Role of Clinical Instructor (4.22 ± 0.47), the lowest average satisfaction score was Satisfaction with the Clinical Pedagogical Environment (4.12 ± 0.46). Conclusions: The average level of student satisfaction with the clinical practice environment is quite high