TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG VIỆC CUNG CẤP THÔNG TIN SẢN PHẨM THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Quế Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội, 2024

Mô tả vật lý: tr.17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 480581

Kinh doanh thực phẩm chức năng là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến vấn đề sức khỏe cũng như tính mạng của người tiêu dùng vì vậy việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực này là vô cùng quan trọng. Bài viết phân tích một số vấn đề pháp lý về trách nhiệm cung cấp thông tin sản phẩm thực phẩm chức năng của doanh nghiệp theo pháp luật Việt Nam. Từ đó, luận giải và đưa ra một số kiến nghị nhằm mục đích góp phần hoàn thiện pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH