CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC=FACTORS INFLUENCING THE MANAGEMENT OF PRACTICAL TEACHING ACTIVITIES FOR EARLY CHILDHOOD EDUCATION STUDENTS ACCORDING TO THE CAPACITY APPROACH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Yến Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 480621

Practical teaching is one of the core components of teacher training programs, including those for early childhood education. Effective management of practical teaching activities for early childhood education students according to the capacity approach is essential for cultivating and developing their professional skills to meet the demands of educational innovation and international integration trends. These research results identify the influential factors and the degree of each factor’s impact on the effectiveness of managing practical teaching activities for early childhood education students based on the competency approach...Thực hành sư phạm là một trong những nội dung cốt lõi của chương trình đào tạo ngành sư phạm nói chung và ngành Giáo dục mầm non nói riêng. Quản lý tốt thực hành sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực là cơ sở cần thiết để rèn luyện, phát triển năng lực nghề nghiệp của sinh viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và xu thế hội nhập quốc tế. Kết quả nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến hiệu quả quản lý hoạt động thực hành sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH