DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG VẬN DỤNG TỪ MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA KOLB, D.A=EXPERIENTIAL TEACHING IN HIGH SCHOOL APPLYING FROM THE EXPERIENTIAL LEARNING MODEL OF KOLB, D.A

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Cang Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 480635

Dạy học trải nghiệm là phương pháp dạy học đổi mới, sáng tạo được áp dụng ở nhiều trường học hiện nay. Thực tế, các trường học ứng dụng phương pháp dạy học hiện đại này thông qua tổ chức học tập trải nghiệm cho học sinh nhằm khuyến khích người học tham gia các hoạt động khám phá thực tế, giúp người học tiếp nhận kiến thức một cách tích cực, chủ động. Tuy nhiên để dạy học trải nghiệm đạt hiệu quả rất cần hiểu đúng tinh thần và thực hiện đúng quan điểm khoa học của phương pháp này. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb, D.A với chu trình học tập khoa học để vận hành có hiệu quả chuỗi hành động hướng đích trong dạy và học trải nghiệm giúp cho giáo viên tránh được những lúng túng trong quá trình thực hiện.Experiential teaching is an innovative and creative teaching method which is widely applied today. In fact, this modern teaching method is applied by schools via experiential learning activities to encourage students to participate in discovery activities, which help students receive knowledge positively and proactively. However, to apply this modern teaching method, it is necessary to understand its nature and the scientific perspective. Applying the experiential learning model of Kolb, D.A, together with the scientific learning cycle, to run effectively a series of goal-oriented actions in experiential teaching and learning will effectively help teachers in their implementation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH