THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ MẪU GIÁO Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH=THE STATUS OF EXPERIENTIAL ACTIVITIES MANAGEMENT FOR KINDERGARTEN CHILDREN IN PRIVATE PRESCHOOLS IN HO CHI MINH CITY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mạnh Tiến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 480640

Managing experiential activities for children is one of the important contents of preschool management in the new context. The process of experiential activities management for preschool children in private preschools in Ho Chi Minh City has been implemented, but is still facing some limitations in planning, organizing, directing, inspecting and evaluating the implementation of the experiential activities. To address these issues, private preschools may consider flexibly applying measures to manage experiential activities for preschool children based on the actual conditions of each school.Quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ là một trong những nội dung quan trọng của quản trị trường mầm non trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non. Công tác quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non tư thục tại TP. Hồ Chí Minh đã được thực hiện nhưng vẫn còn một số hạn chế trong các chức năng xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, chỉ đạo thực hiện kế hoạch và kiểm tra, đánh giá thực hiện kế hoạch hoạt động trải nghiệm. Để khắc phục những hạn chế đó, các trường mầm non tư thục có thể vận dụng linh hoạt các biện pháp quản trị hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo phù hợp với điều kiện thực tế của mỗi trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH