ÁP DỤNG MÔ HÌNH CIPO TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON TỐI ƯU HÓA QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO CHO NHU CẦU GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI=APPLYING THE CIPO MODEL IN PRESCHOOL TEACHER TRAINING: OPTIMIZING THE TRAINING PROCESS FOR MODERN EDUCATIONAL NEEDS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Uyên Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 480642

In the context of educational reform, the effective training of preschool teachers stands as a pivotal aspect in shaping the quality of early childhood education. This paper focuses on the application of the CIPO model to discern the critical elements influencing preschool teacher training amidst educational transformations. By synthesizing existing research and empirical evidence, it offers insights into how the CIPO model can be harnessed to optimize the training process, ensuring that preschool educators are equipped with the necessary skills and competencies to thrive in contemporary educational settings.Trong bối cảnh đổi mới giáo dục, việc đào tạo hiệu quả đội ngũ giáo viên mầm non có vai trò quan trọng, thiết yếu trong việc hình thành chất lượng giáo dục mầm non. Bài viết này đi sâu vào việc ứng dụng mô hình CIPO để nhận biết các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc đào tạo giáo viên mầm non trong bối cảnh đổi mới giáo dục. Bằng cách tổng hợp các nghiên cứu hiện có và bằng chứng thực nghiệm, nó cung cấp những hiểu biết sâu sắc về cách khai thác mô hình CIPO để tối ưu hóa quá trình đào tạo, đảm bảo rằng các nhà giáo dục mầm non được trang bị các kỹ năng và năng lực cần thiết để phát triển trong môi trường giáo dục hiện đại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH