Thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thực trạng và hướng hoàn thiện

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 320 Political science (Politics and government)

Thông tin xuất bản: Luật học, 2011

Mô tả vật lý: 10-16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 480852

This paper presents the status of law on decentralization of state management authority for advertising activities. Besides, the authors also raised a number of recommendations toward improving the administration of the State.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH