Quá trình nghiên cứu sử dụng cácphương pháp sau: Phân tích và tổng hợp tài liệu
phỏng vấn, tọa đàm
quan sát sư phạm
kiểm trasư phạm
thực nghiệm sư phạm và toán học thốngkê, chúng tôi đã lựa chọn được 15 bài tập và 03test đánh giá hiệu quả bài tập phát triển sức bềnchuyên môn (SBCM) cho nam vận động viên nộidung súng ngắn Cz75 tại Học viện An ninh nhândân. Thông qua 02 tháng thực nghiệm sư phạm chothấy: Kết quả kiểm tra của 2 nhóm thực nghiệm vàđối chứng đã có sự khác biệt đáng kể, nhóm thực nghiệm có kết quả kiểm tra tốt hơn nhóm đối chứng (P<
0.05). Điều này cho thấy các bài tập chúngtôi đã lựa chọn bước đầu có tác dụng phát triểnSBCM cho nam vận động viên nội dung súng ngắnCz75 tại Học viện An ninh nhân dân tốt hơn so vớicác bài tập thường được sử dụng tại Học viện Anninh nhân dân.The research process uses the followingmethods: Analyze and synthesize documents
interviews, discussions
pedagogical observation
pedagogical testing
Through pedagogicalexperiments and statistical mathematics, we haveselected 15 exercises and 03 tests to evaluatethe effectiveness of professional endurancedevelopment exercises professional enduranceformale athletes in the Cz75 pistol event at People’sSecurity Academy. Through 02 months ofpedagogical experimentation, it was shown that:The test results of the two experimental and control groups had a significant difference, the experimental group had better test results thanthe control group (P <
0.05). This shows thatthe exercises professional endurance we haveinitially selected have a better effect on developingprofessional endurance for male athletes in theCz75 pistol event at People’s Security Academythan the exercises commonly used at People’sSecurity Academy.